Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Cơ sở sản xuất ghế đá bệnh viện giá rẻ nhất

Ghế đá bệnh viện rất cần, nhưng ít bệnh viện quan tâm đến vấn đề này

Sau những cuộc khảo sát thực tiễn tại một số bệnh viện tại địa bàn TPHCM, tôi nhận thấy một điều là hầu hết các bệnh viện như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Răng Hàm Mặt, bệnh viện Nhi Đồng,... thì lượng bệnh nhân rất nhiều, đó là chưa kể số lượng người thăm nuôi bệnh. Có những gia đình phải ở lại hàng tháng trời để lo cho người thân, họ mệt mỏi lắm chứ vì rất nhiều thứ phải lo lắng như chi phí thuốc men, chi phí ăn uống. Rất xót xa cho những người thân ở lại chăm nom bệnh nhân khi chỗ ngồi, giường nằm của họ là các khu hành lang trước phòng bệnh.
ghế đá bệnh viện 002
Hình minh hoạ : tính tất yếu của ghế đá bệnh viện
Một số người đã lựa chọn chỗ ngồi cho mình là những chiếc ghế đá bệnh viện được bệnh viện trang bị, nơi đó họ san sẻ cho nhau nghe về tình trạng của người thân mình và an ủi nhau cùng cố gắng.
Tuy nhiên khi số lượng người quá tải như vậy thì bệnh viên không phải lúc nào cũng cung ứng đủ lượng ghế đá cần thiết, đây là mặc hạn chế của các bệnh viện nói chung.

Tìm cơ sở sản xuất ghế đá bệnh viện để mỹ quan hoá khuông viên ?

Nếu như việc triển khai mô hình ghế đá bệnh viện được thực thi thì chắc chắn một điều rằng mỹ quan khuôn viên bệnh viện sẽ đẹp hơn nhiều, thay vì người bệnh phải ngồi "bệt" dưới đất. Hiểu được điều này nên cơ sở sản xuấtgheda.com.vn đã cho ra đời hàng ngàn sản phẩm ghế đá bệnh viện để đáp ứng. Đây là một số mẫu chúng tôi chụp hình lại để các bạn tham khảo
ghế đá bệnh viện 001
Hình minh hoạ : mẫu ghế đá bệnh viện 001

ghế đá bệnh viện 003
Hình minh hoạ ghế đá bệnh viện 002
Nếu Quý khách/ Quý bệnh viện có nhu cầu trang bị ghế đá bệnh viện, xin vui lòng liên hệ
Hotline 0932 114 556
Trân trọng cám ơn và kính chúc sức khoẻ,

1 nhận xét: